Những cung hoàng đạo dễ dính vào mối tình tay ba

Xem bói tình yêu thấy rằng tình tay ba là là một mối tình mà không chòm sao nào muốn vướng phải. Tuy nhiên, với ba chòm sao dưới đây, do đặc trưng tính cách của từng chòm sao mà vô tình dễ vướng vào những tình yêu tay ba nhiều đau khổ,… Hãy xem đó là những chòm sao nào nhé!

Quán quân: cung Song Tử

Sở hữu tính cách hài hước và thông minh, Song Tử muốn “nửa kia” cũng phải tương tự như vậy. Theo xem tu vi người của cung này trải qua nhiều mối tình và cho đến khi nào tìm được người ưng ý mới xem tuổi vợ chồng để nên duyên. Với trí tò mò cao độ, thích nếm trải những điều mới lạ như Song Tử sẽ dễ dàng bị gắn mác “khách không mời” hoặc vướng vào tình tay ba trong chuyện tình cảm. Đàn ông cung Song Tử thường có xu hướng quên người bạn cũ để thân với những người bạn mới, với tình yêu cũng vậy.

cung-song-tu
Cung song tử

Vì đàn ông cung Song Tử có thể nói tất cả chủ đề trên đời mà họ biết, họ là người rất dí dỏm và có kỹ năng giao tiếp rất xuất sắc. Đặc biệt họ rất coi trọng xem cách dat ten cho con của mình. Kết hợp với tính khí thất thường như thời tiết, dễ thích dễ chán, dễ yêu dễ bỏ nên Song Tử sẽ cảm thấy nhàm chán nếu cuộc sống chỉ một màu bình yên duy nhất. Họ không ngừng tìm kiếm và chinh phục những điều mới lạ hoặc có tính kích thích tinh thần cao độ. Đôi khi, họ thích cảm giác có tinh tay ba, làm “kỳ đà cản mũi” người khác trong tình yêu để thỏa mãn sự hiếu kỳ và “test” thử độ hấp dẫn của bản thân.

Á quân: cung Cự Giải

Người cung Cự Giải thường hoài niệm về những cái cũ, thích xem ngày tốt xấu, lưu giữ hồi ức quá khứ trong thời gian dài. Biểu hiện rơi vào tình tay ba chủ yếu có những biểu hiện: Cho dù đã có tình yêu mới nhưng bạn vẫn không đoạn tuyệt tình cảm cũ, dễ thay đổi trong tình cảm. Hãy suy nghĩ một chút cho người yêu của mình đi, tình cảm đã qua hãy để nó ngủ yên, trân trọng điều hiện tại mới đáng quý!