Xem tử vi tuổi Thìn chủ nhật ngày 11/11/2018

Xem chi tiết lich am khám phá ngay tử vi tuổi Thìn vào chủ nhật này 11/11/2018. Quý anh chị biết ngay những thay đổi về công việc, tài lộc, may mắn, chuyện gia đạo của người tuổi Thìn trong ngày chủ nhật này.

Tử vi tuổi Thìn ngày chủ nhật 11.11.2018.

Hôm nay báo hiệu vận tài lộc của tuổi Thìn có xu hướng tăng nhẹ. Nhiều cơ hội kiếm tiền tìm đến bạn, nếu nắm bắt được thì thu nhập tăng ngoài sức mong đợi. Song lộc này chỉ cho những người làm ăn kinh doanh chứ làm công ăn lương thì không nhiều.

Vì thế những bản mệnh đang thep nghiệp buôn bán kinh doanh hoặc nghề tự do thì nên mau chóng nắm bắ thời cơ để tăng thu nhập cho mình. Ngoài ra các hoạt động như đầu tư, mở rộng quy mô sản xuất kinh doanh nếu được tiến hành trong ngày cũng khá thuận lợi. Làm bất cứ việc gì quan trọng người tuổi Thìn cũng nên xem ngày tốt xấu để chọn được ngày đẹp thích hợp để làm những việc lớn được suôn sẻ và thuận lợi hơn.

Đường tình duyên cũng không kém sắc do có ngũ hành tương sinh thúc đẩy. Tuổi Thìn có duyên gặp được người tâm đầu ý hợp, song bước đầu cũng chỉ là bạn bè tâm giao, sau này muốn tiến xa hơn thì còn phải xem sự chủ động của hai người tới đâu. Lại thêm Thìn Mùi tứ hành xung, công việc không thuận nên tâm trạng của con giáp này bị ảnh hưởng nặng nề. Bạn nên tìm cách tĩnh tâm lại, cân bằng cảm xúc chứ đừng giận cá chém thớt, trút giận lên những người mà mình yêu thương.

Tuổi Thìn cần chú ý tới sức khỏe của bản thân, đặc biệt là thị lực. Bạn không nên làm việc với máy tính trong thời gian quá dài hay sử dụng các thiết bị điện tử quá nhiều trong điều kiện ánh sáng không cho phép để đảm bảo sức khỏe cho đôi mắt.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★
Tình cảm: ★★
Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 19h đến 22h
Màu sắc cát tường: xanh, đen
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Trên đây là chi tiết Tử vi chủ nhật ngày 11/11/2018 của tuổi Thìn, thông tin trên chỉ mang tính chất chiêm nghiệm và tham khảo. Chúc tuổi Thìn các bạn có ngày nghỉ cuối tuần vui vẻ.

Nguồn: https://thotinh.com.vn/