Xem tử vi cho người tuổi Ngọ ngày 7/11/2018

Hãy cùng xem tu vi ngày 7/11/2018 của người tuổi Ngọ để biết vận trình trong công việc, sức khỏe, tài lộ hay tình duyên của tuổi Ngọ có thay đổi như nào. Bên cạnh đó những người tuổi Ngọ sẽ biết trước điều may và những chuyện xui xẻo để có cách ứng phó giúp quý anh chị chủ động hơn trong cuộc sống.

Tử vi ngày 7/11/2018 của người tuổi Ngọ.

Con số may mắn: 72

Giờ hoàng đạo: 15h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Mùi và Tuất

Từ 15h-17h (Thân) và từ 03h-05h (Dần) Cầu tài thì không có lợi, hoặc hay bị trái ý. Nếu ra đi hay thiệt, gặp nạn, việc quan trọng thì phải đòn, gặp ma quỷ nên cúng tế thì mới an.

Hãy mạnh dạn tiến lên phía trước, mọi thứ đã được lên kế hoạch chi tiết rồi nên bạn không có gì phải lo lắng hay do dự cả. Trong công việc, nếu muốn làm từ thiện thì bạn cũng không nhất thiết phải từ bỏ công việc mình đang làm. Chỉ cần bạn có trái tim hướng thiện và tấm lòng cảm thông, bao dung với những người có hoàn cảnh khó khăn hơn mình thì chắc chắn bằng cách này hay cách khác bạn cũng có thể đóng góp cho cuộc sống của họ.

Tử vi ngày mới 12 con giáp thứ 4 ngày 7/11/2018 cho biết hôm nay những người tuổi Ngọ rất dễ tức giận nên dễ bị người khác lợi dụng làm chuyện sai trái. Để hạn chế được điều này thì bạn cần phải biết tiết chế cảm xúc của mình. Tinh thần xuống dốc khiến cho bạn làm việc gì cũng thấy bế tắc, càng như vậy thì bạn lại càng không thể tìm được cho mình định hướng phát triển nghề nghiệp. Để biết vận mệnh năm tới tuổi Ngọ hãy xem tử vi 2019 đầy đủ và chi tiết nhất.

Có vẻ tuổi Ngọ rất quan tâm đến ngoại hình của mình. Dù dáng người đã rất đẹp nhưng dường như bạn rất nhạy cảm với những ý kiến của người xung quanh về vấn đề ngoại hình và chỉ cần họ nói một điều gì không tích cực thì bạn sẽ mất cả ngày để suy nghĩ về điều đó.

Xem tử vi khuyên bạn nên Trao đổi ý kiến, nhờ cao nhân tư vấn hướng đi, nhường nhịn trong giao tiếp, dọn dẹp văn phòng, chỉnh sửa hồ sơ, sắp xếp lại công việc, Làm lễ cúng tế, làm phước, chữa bệnh, cẩn thận đề phòng bất trắc.

Nguồn: https://thotinh.com.vn/