Xem bói tính cách tuổi Tỵ và tử vi cuối tháng 10/2018

Xem tu vi bói tính cách dễ nhận thấy nhất ở những người tuổi TỊ, và cùng chúng tôi dự đoán ngay tử vi của những người Tị. Để hiểu hơn về vận trình trong công việc, sức khỏe, tình duyên xem tu vi họ có những thay đổi gì vào cuối tháng 10/2018.

Bói tính cách người tuổi Tị

Rắn là người sành điệu nhất, họ thích những cuốn sách tốt, phim ảnh, âm nhạc, thực phẩm cho người sành ăn, và bất cứ điều gì tốt là của người tuổi Tị. Tiền không phải là một vấn đề với họ và họ có thể khá hào phóng.

Tuổi Tị khôn ngoan, kiêu hãnh, rất biết quan sát và chờ đợi. Họ không phải tuýp người bốc đồng mà ngược lại rất kín đáo và bình tĩnh, họ khá bảo thủ và bí ẩn.

Họ có tính tôn chỉ cao, hoặc là người theo chủ nghĩa hưởng thụ, bất luận thế nào, ho thà tin vào sự mù quáng của mình chứ không muốn phải nhận lời khuyên của người khác.

Xét về bản tính, người tuổi Tị rất đa nghi dù bề ngoài luôn tỏ vẻ tin tưởng tuyệt đối, nhưng khác với tuổi Dần, anh ta giấu kín lòng đa nghi, kể cả bí mật riêng tư cũng giấu thật kĩ trong lòng.

Chi tiết tử vi tuổi Tị vào cuối tháng 10/2018

Hôm nay tuổi Tỵ nên chú ý tới lời ăn tiếng nói của mình ở công sở nhé. Việc không phải của mình thì tốt nhất không nên xen vào kẻo người khác nghĩ bạn thích thể hiện. Mâu thuẫn nhỏ thành lớn, chú ý làm việc của mình là được.
Vì công việc không thuận nên tốt nhất bản mệnh nên an phận thủ thường, nói ít làm nhiều, đừng quan tâm quá nhiều đến những chuyện ngoài lề. Bói thêm tử vi 2019 của người tuổi Tị.

Chính Tài đang nâng đỡ cho con giáp này, nhờ thế mà bản mệnh bớt phần xui xẻo. Tuy công việc có phần khó khăn do tổn thất uy tín, song thu nhập của con giáp này không vì thế mà suy suyển.

Tình hình tài chính ổn định, bạn nhất định nên giữ gìn tiền cẩn thận. Có khoản nào đó thì nên để dành, tiết kiệm đi nhé, tiêu hết lúc này lúc sau cần lại không có được đâu.

Sức khỏe ổn định, bạn không cần phải lo lắng gì đâu. Chăm sóc bản thân thật tốt, tập thể dục giữ vóc dáng là tốt rồi. Ra đường nếu có va chạm với người khác cũng nên dĩ hòa vi quý, không nên hơn thua câu nói mà sinh sự với người ta rồi gặp rắc rối.

Nguồn: https://thotinh.com.vn/