Chuyển nhượng 30/7: Sao La Liga kiên nhẫn chờ Man Utd

Chuyển nhượng 30/7: Sao La Liga kiên nhẫn chờ Man Utd, Milan hỏi mua Ziyech, Chelsea đáp trả nhanh gọn, … là những nội dung thể thao hôm nay.

Sao La Liga kiên nhẫn chờ Man Utd

Manchester United đang trải qua một kỳ chuyển nhượng thực sự thành công, khi những kế hoạch quan trọng mà họ vạch ra đều đã được thực hiện. Quỷ đỏ không mất nhiều thời gian để chiêu mộ thành công Jadon Sancho, tương tự, họ cũng nhanh chóng thuyết phục được Real Madrid về trường hợp của Raphael Varane.

Sắp tới đây, HLV Ole Gunnar Solskjaer còn muốn nâng cấp thêm một vài vị trí khác, điển hình như hậu vệ cánh phải. Giới truyền thông cho hay, chiến lược gia người Na Uy muốn mang Kieran Trippier trở lại Premier League.

Theo tiết lộ từ ký giả James Ducker, bản thân Trippier đang chờ đợi Man Utd. Ngoài ra, thương vụ này cũng sẽ tác động đến tương lai của Diogo Dalot. Ducker xác nhận (dẫn lời bởi utdreport):

“Kieran Trippier ý thức được rằng, Man Utd trước tiên cần phải nâng cao ngân sách và cắt giảm quỹ lương, trước khi thực hiện một thương vụ chuyển nhượng dành cho anh ấy. Trippier sẵn sàng ngồi yên và chờ xem mọi thứ sẽ diễn ra như thế nào trong những tuần tới.”

“AC Milan quan tâm đến việc mượn Diogo Dalot thêm một mùa giải nữa, nhưng cũng có khả năng anh ấy sẽ ở lại Man Utd nếu thỏa thuận với Kieran Trippier không được thực hiện.”

Chuyển nhượng 30/7: Sao La Liga kiên nhẫn chờ Man Utd
Chuyển nhượng 30/7: Sao La Liga kiên nhẫn chờ Man Utd

Milan hỏi mua Ziyech, Chelsea đáp trả nhanh gọn

Cập bến Stamford Bridge vào kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái từ Ajax, tiền vệ Hakim Ziyech được kỳ vọng sẽ tăng cường sự sáng tạo trong lối chơi Chelsea. Tuy nhiên, trong bối cảnh HLV Thomas Tuchel luôn tin dùng bộ đôi Mason Mount hay Kai Havertz, cơ hội ra sân dành cho ảo thuật gia người Maroc bị ảnh hưởng đáng kể (chỉ có đúng 1 lần được chơi trọn vẹn 90 phút mùa này).

Nhiều suy đoán cho rằng, cựu thuyền trưởng Paris Saint-Germain hoàn toàn không muốn điền tên Ziyech vào kế hoạch phát triển mùa giải sắp tới. Trước tình hình này, AC Milan muốn tận dụng thời cơ để đưa cựu cầu thủ Ajax về San Siro.

Dựa vào mối quan hệ khá tốt với Chelsea trên thị trường chuyển nhượng, thông qua những vụ giao dịch gần đây như Fikayo Tomori hay Olivier Giroud, đại diện nước Ý đang tìm kiếm cơ hội chiêu mộ Ziyech bằng lời đề nghị mượn 1 mùa giải, cộng thêm điều kiện mua đứt trị giá khoảng 25 triệu euro.

Tuy nhiên nguồn tin từ Calcio Mercato khẳng định rằng, nhà ĐKVĐ Champions League không hề có ý định bán Ziyech, ngay cả khi đối tác sẵn sàng đưa ra những điều khoản có lợi. Hiện tại, HLV Tuchel vẫn muốn để tiền vệ 28 tuổi thử sức ở mùa giải sắp tới, trước khi đưa ra phán quyết về tương lai của anh.

Liverpool tăng tốc chiêu mộ máy quét 35 triệu

Thời điểm hiện tại, những CLB hàng đầu như Arsenal hay Barcelona đều khao khát sở hữu Sanches, ngay cả Liverpool cũng không phải ngoại lệ.

Trong nỗ lực tìm kiếm phương án tăng cường chất lượng hàng tiền vệ, The Kop đã hướng tầm ngắm đến cầu thủ người Bồ Đào Nha. Theo nguồn tin từ Le10Sport, đội chủ sân Anfield đang tìm cách đẩy mạnh kế hoạch chiêu mộ Sanches nhằm vượt mặt những đối thủ cạnh tranh. Về phía Lille, họ cũng sẵn sàng chia tay Sanches nếu nhận được lời đề nghị trị giá khoảng 35 triệu euro.

"Mọi phân tích nhận định trận đấu chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi chuyên cung cấp tin thể thao cập nhật hằng ngày cho độc giả"