Bắc Ninh giãn cách xã hội với Huyện Quế Võ

Bắc Ninh giãn cách xã hội – Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, tỉnh Bắc Ninh quyết định cách ly xã hội huyện Quế Võ theo Chỉ thị 16 từ 15h chiều 20/5, cho đến khi có thông báo mới.

Trưa ngày 20/5, tỉnh Bắc Ninh ra văn bản hỏa tốc về việc cách ly xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ đối với huyện Quế Võ.

Bắc Ninh giãn cách xã hội với Huyện Quế Võ

Tin liên quan: Bắc Ninh giãn cách xã hội

https://www.blogger.com/u/1/profile/01402355711465687478

https://seekingalpha.com/user/54245600/comments

https://forums.huduser.gov/forum/user-188811.html

https://tthtdn.danang.gov.vn/user/bongdaxs

https://www.ultimate-guitar.com/u/bongdaxs

https://hashnode.com/@bongdaxs

https://piqs.de/user/bongdaxs/

https://influence.co/gameonline123

https://influence.co/go/questions/tin-tuc-bong-da-trong-ngay

https://www.wishlistr.com/bongdaxs

https://yolotheme.com/forums/users/bongdaxs/

https://www.misterpoll.com/users/1101415

https://www.zintro.com/profile/zib4a656a2?ref=Zib4a656a2

https://www.methodspace.com/members/bongdaxs/profile/

https://www.trainsim.com/vbts/member.php?432916-bongdaxs

https://www.tickaroo.com/user/60936f22a7aab6fc1fd0f105

https://lifewest.edu/members/bongdaxs/profile/

https://forum.fastcap.com/profile/bongdaxs/

https://www.ethicalhacker.net/members/bongdaxs/profile/

https://webhitlist.com/profile/bongdaxs

https://gitlab.pagedmedia.org/bongdaxs

https://forum.pcformat.pl/bongdaxs-u

Theo đó, để ngăn chặn và kiểm soát hiệu quả dịch bệnh trên địa bàn, Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh quyết định từ 15h ngày 20/5, áp dụng biện pháp cách ly xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ toàn bộ huyện Quế Võ.

Trước mắt, tỉnh Bắc Ninh thực hiện quyết định trên từ 15h ngày 20/5 cho đến khi có thông báo mới. Việc Bắc Ninh thực hiện cách ly xã hội đối với huyện Quế Võ để tập trung rà soát, truy vết xét nghiệm, khoanh vùng các trường hợp có nguy cơ cao đến từ vùng có dịch.

Trước đó, tỉnh Bắc Ninh đã quyết định cách ly xã hội theo Chỉ thị 16 đối với huyện Thuận Thành, huyện Yên Phong và thành phố Bắc Ninh.

Theo Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 tỉnh Bắc Ninh, từ 5/5 đến nay, tỉnh Bắc Ninh ghi nhận 371 ca mắc Covid-19 (tăng 35 ca so với ngày 19/5), tại 7/8 huyện, thị xã, thành phố.

Theo Chỉ thị 15, Thủ tướng Chính phủ yêu cầu chủ tịch UBND cấp tỉnh chỉ đạo áp dụng biện pháp hạn chế tụ tập đông người, bao gồm dừng các hoạt động hội họp, các sự kiện tập trung trên 20 người trong 1 phòng; không tụ tập từ 10 người trở lên ngoài phạm vi công sở, trường học, bệnh viện; yêu cầu thực hiện khoảng cách tối thiểu 2m giữa người với người tại các địa điểm công cộng. Tạm đình chỉ hoạt động các cơ sở kinh doanh dịch vụ trên địa bàn, trừ các cơ sở kinh doanh các loại hàng hóa, dịch vụ thiết yếu…

Trong Chỉ thị 16, Thủ tướng Chính phủ yêu cầu các Bộ, cơ quan ngang bộ, cơ quan thuộc Chính phủ, UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương thực hiện cách ly toàn xã hội. Cụ thể, gia đình cách ly với gia đình, thôn bản cách ly với thôn bản, xã cách ly với xã, huyện cách ly với huyện, tỉnh cách ly với tỉnh. Phân xưởng, nhà máy sản xuất phải bảo đảm khoảng cách an toàn, đeo khẩu trang, thực hiện khử trùng, diệt khuẩn theo quy định.

Mọi người dân ở tại nhà, chỉ ra ngoài trong trường hợp thật sự cần thiết như mua lương thực, thuốc men, cấp cứu, làm việc tại nhà máy… Giữ khoảng cách tối thiểu 2m khi giao tiếp, không tập trung quá 2 người ngoài phạm vi công sở, trường học, bệnh viện và tại nơi công cộng.

"Chúng tôi muốn nhấn mạnh rằng việc chơi lô tô có thể là không hợp pháp và chỉ nên tham gia vào các trò chơi lô tô do chính phủ tổ chức, không chỉ để giải trí mà còn để đảm bảo lợi ích cộng đồng."