Danh sách 12 loại cây phong thủy theo tuổi mang tài lộc về nhà

Dưới đây là 12 cây phong thủy theo tuổi để đem đến sức khỏe, vận may và sự thịnh vượng cho bạn và người nhà. Cùng xem đó là những loại cây nào nhé.

Danh sách 12 loại cây phong thủy theo tuổi mang tài lộc về nhà

Danh sách 12 loại cây phong thủy theo tuổi mang phát tài về nhà

1. Tuổi Tý – cây Kim Tiền

Người tuổi Tý có số tài lộc hơi lớn Nhưng lại có tính tiêu xài hoang phí. Cây Kim Tiền sẽ giúp cho người độ tuổi Tý tăng cường vận khí và phát tài đúng k lỗi nghĩa tên gọi của nó, là sự phú quý, phát triển mạnh, đưa tài lộc vào nhà.

Cây Kim Tiền dễ sống vì thế gia chủ có thể đặt ở bất kỳ đâu như phòng khách, phòng hoạt động ban công, hoặc cửa chính hướng đông nam được xem là hút nhiều phát tài, vận may nhất. Chú ý khi trồng loại cây này chính là nhựa cây tất cả gây ra nguy hiểm, đặc biệt là trẻ em. Vì vậy bạn cần cân nhắc và chú ý khi đặt cây trong nhà.

2. Lứa tuổi Sửu – cây Dứa cảnh

lứa tuổi Sửu gắn ngay thức thì với sự cần mẫn, chịu thương chịu khó và sự cẩn trọng trong chất lượng công việc. Cây Dứa cảnh để bên cạnh bàn hoạt động sẽ giúp tăng may mắn về tiền bạc và công việc, giúp cho người lứa tuổi Sửu dễ dàng kiếm tiền hơn.

Cây Dứa cảnh phát triển tốt trong hoàn cảnh ánh sáng huỳnh quang nên đây là lựa chọn tuyệt đẹp cho diện tích hoạt động của bạn, vừa giúp thanh lọc không khí, vừa tạo nét mới lạ cho căn phòng, còn hợp phong thủy với gia chủ.

3. Độ tuổi Dần – cây Ngũ Gia Bì

Người tuổi Dần được đánh giá là người biết cách kiếm tiền và dám mạo hiểm. Vì thế, một cây Ngũ Bì sẽ giúp đỡ người tuổi Dần giữ vững tài khí và đem đến sự may mắn và ổn định cho gia chủ.

Cây Ngũ Bì có công dụng hút khí độc trong nhà và đuổi muỗi nên đây cũng là sự chọn tốt dành cho những không gian như phòng khách, phòng ngủ hay phòng làm không nghỉ. Vừa mang lại diện tích trong lành, vừa giúp cho gia chủ chứng minh được sự hanh thông trong công việc, thuận cả đôi đường phải không nào!

4. Độ tuổi Mão – cây Trúc phú quý

Người lứa tuổi Mão là người thẳng thắn, biết đối nhân xử thế nhờ vậy mà có nhiều mối quan hệ trong cộng đồng. Cây Trúc giàu sang sẽ hỗ trợ cho gia chủ này về mặt phát tài, đẩy nhanh tốc độ làm giàu và đường sự nghiệp cũng được thăng tiến hơn.

Cây Trúc giàu sang khá dễ sống khi chỉ cần cắm thân cây vào nước sẽ tự đâm chồi và phát triển. Vì vậy chỉ cần để ở vị trí thoáng mát thì giống cây này sẽ tự khắc tươi tốt, mang lại sự tươi mới và may mắn cho gia chủ.

5. Tuổi Thìn – cây Tai Phật

Người tuổi Thìn là người có tài vận tốt, không cần phải làm gì liên tục có lẽ phát tài vẫn vào túi. Vì thế thường hay có các người ghen ghét, đố kỵ. Một cây Tai Phật trong phòng sẽ giúp gia chủ Tránh các người có ý đồ với bản thân.

6. Lứa tuổi Tỵ – cây Cỏ đồng bạc

Người lứa tuổi Tỵ thường được quý nhân phù trợ và có nhiều may mắn trong cuộc đời. Cây Cỏ đồng bạc sẽ mang lại cho bạn Cơ hội phân chia – giải quyết vấn đề, cùng sự quả quyết để biết cách thức nắm bắt khả năng, mang đến sự thành tựu trong công việc.

7. Lứa tuổi Ngọ – cây Trầu Bà

độ tuổi Ngọ là người có vận khí tốt, phù hợp với những công việc marketing vì có người phù trợ, đưa đến sự thành công và tiền bạc. Dù thế, để Phòng tránh tục tĩu, nên trồng ngay một chậu cây Trầu Bà để giữ vững tài khí cho gia chủ. Cùng lúc đó, loại cây này còn giúp thanh lọc bầu không khí, đem đến sự mát trong lành và quang đãng trong căn hộ, vừa tốt cho sức khỏe mà vừa hợp với phong thủy.

8. Độ tuổi Mùi – cây Lan quân tử

Người lứa tuổi Mùi tinh tế và thông minh hơn người, khi mà biết nắm bắt Cơ hội sẽ vô cùng thành công trong con đường sự nghiệp. Cây Lan quân tử sẽ giúp cho gia chủ tặng vận quý nhân và đón phát tài vào người. Song song đó, hoa cây này thường nở đúng vào Tết truyền thống, đem đến sự thịnh vượng và vận may cho bạn và gia đình. Không các giúp không gian thêm phần xanh mát mà còn giúp sự nghiệp của gia chủ hanh thông và phát triển.

9. Tuổi Thân – cây Thủy Tùng và Tùng bồng lai

Người độ tuổi Thân dù rằng biết cách thức kiếm tiền và nắm bắt cơ hội có lẽ lại tiêu pha nhiều, vung tay quá trán. Một chậu cây Thủy tùng hay cây Nguyệt quế ở phòng làm không nghỉ hoặc phòng khách là cách thức để giúp bạn tích vận khí và giữ được tiền trong túi.

10. Lứa tuổi Dậu – cây Sen đá

Người lứa tuổi Dậu là người luôn có quý nhân phù trợ bên người. Một chậu sen đá sẽ giúp cho gia chủ giữ phát tài và kêu gọi được sự giúp đỡ của quý nhân. Loại sen đá được nhiều lựa chọn nhất chính là Sen đá phật bà, có hình dáng như hoa sen nhờ vào lá được xếp tỏa thật đều quanh đó.

11. Độ tuổi Tuất và cây Kim Ngân

Người độ tuổi Tuất có bản tính anh dũng, sáng dạ, thực lòng Nhưng lại khá nóng nảy. Vì vậy chất lượng công việc của người này thường hay gặp trắc trở, khó thành. Một chậu cây Kim Ngân sẽ làm cho gia chủ này thận trọng và điềm tĩnh hơn, mang đến sự may mắn và thăng tiến hơn trong chất lượng công việc.

12. Lứa tuổi Hợi – Nhất Mạt Hương

Người lứa tuổi Hợi có cuộc đời hơi nhàn nhã và sung túc. Tất cả điều từ chất lượng công việc đến cuộc sống có thể quý nhân giúp cho nên gặp nhiều may mắn và khá vẹn toàn. Để giữ vững tài khí đấy, gia chủ nên trồng cây Nhất Mạt Hương trong phòng, vừa giúp ngăn chặn lại sự ăn xài phung phá và Phòng tránh những thất thoát không đáng có.

Trên đây là 12 cây phong thủy cho 12  con giáp, mong rằng bạn sẽ lựa chọn hợp lý loại cây hợp với bản thân để mang lại tài vận, sức khỏe cho bạn và người thân.