Tin Euro ngày 17/6: Ruediger lên tiếng sau vụ chơi xấu Pogba

Tin Euro ngày 17/6, Ruediger lên tiếng sau vụ chơi xấu Pogba ở trận Pháp vs Đức, Rashford: ‘Được thi đấu với cậu ấy ở M.U là một đặc ân’, Ozil: ‘Tuyển Italy khó bị đánh bại ở Euro 2020’.

Ruediger lên tiếng sau vụ chơi xấu Pogba ở trận Pháp vs Đức

Bình luận về vụ va chạm với Pogba ở cuối hiệp 1 trận Pháp thắng Đức 1-0 nói trên, Ruediger cho biết: “Lẽ ra tôi không nên đưa miệng vào sát lưng của Pogba như vậy. Đó chỉ là một tình huống không may mà thôi. Paul và tôi đã nói chuyện với nhau rất thân thiện sau tiếng còi mãn cuộc”.

“Paul xác nhận với tôi rằng mình chẳng gặp vấn đề gì. Thực tế thì trong cuộc họp báo sau trận, anh ấy cũng nói rõ đó không phải là một cú cắn như những người ngoài cuộc vẫn lầm tưởng”, Ruediger quả quyết.

Ở màn so tài với Đức diễn ra trên SVĐ Allianz Arena, Pogba đã có một ngày thi đấu thăng hoa khi hoàn thành tốt cả nhiệm vụ hỗ trợ phòng ngự lẫn phát động tấn công. Không chỉ khiến đồng nghiệp Toni Kroos bên phía Đức “tắt điện”, chính Pogba còn tạo ra bước ngoặt trận đấu khi mở bóng cực thoáng sang cánh trái tạo điều kiện cho Hernandez thực hiện đường căng ngang buộc Hummels phải “đốt lưới nhà”.

Với những gì đã thể hiện, không ngạc nhiên khi Pogba được UEFA bầu là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, Pogba đã ra ôm Ruediger và đây là minh chứng rõ ràng cho thấy 2 bên vẫn xem nhau như những người bạn.

Tin Euro ngày 17/6: Ruediger lên tiếng sau vụ chơi xấu Pogba
Tin Euro ngày 17/6: Ruediger lên tiếng sau vụ chơi xấu Pogba

Rashford: ‘Được thi đấu với cậu ấy ở M.U là một đặc ân’

Khi được phóng viên báo thể thao hỏi về việc liệu anh có muốn chạm trán McTominay ở trận đấu tới hay không, Rashford nói: “Vâng. Chắc chắn rồi. Tôi đã nói chuyện với cậu ấy vào ngày hôm trước. Đó sẽ là một trải nghiệm khác đối với chúng tôi, nhưng đó chắc chắn là một trải nghiệm mà tôi tự hào.”

“Chúng tôi đã đủ may mắn và đặc ân để đi cùng nhau tại Manchester United trong nhiều năm nay. Chúng tôi đã chơi cùng nhau từ khi chúng tôi 8 hoặc 9 tuổi, vì vậy được thi đấu với nhau tại một trong những giải đấu lớn nhất của bóng đá là một điều đáng tự hào. Bạn thực sự không thể giải thích những khoảnh khắc đó.”

“Có rất nhiều cầu thủ ở đội trẻ chúng tôi đã được mặc chiếc áo này sau một hành trình cùng nhau. Sẽ hơi kỳ lạ khi đấu với nhau.”

Ozil: ‘Tuyển Italy khó bị đánh bại ở Euro 2020’

“Đây là đội tuyển Italy đẳng cấp và sẽ khó bị đánh bại ở Euro 2020. Tuyển Italy hiện đầy kỹ thuật, không còn Catenaccio nữa”, Ozil chia sẻ trên trang cá nhân.

Trong khi đó, cựu tiền đạo Lineker nhận định: “Azzurri đã thắng 10 trận liên tiếp và không để thủng lưới bàn nào. Đây là tập thể rất mạnh”.

Rạng sáng 17/5 (giờ Hà Nội), tuyển Italy thắng Thụy Sĩ 3-0. Sau 2 trận, thầy trò HLV Roberto Mancini giành 6 điểm, ghi 6 bàn và chưa thủng lưới. Italy là đội đầu tiên vượt qua vòng bảng Euro 2020.

"Mọi phân tích nhận định trận đấu chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi chuyên cung cấp tin thể thao cập nhật hằng ngày cho độc giả"