Những cầu thủ đẹp trai nhất thế giới trong làng túc cầu?

Ngoài tài năng các cầu thủ bóng đá còn khiến chị em mê mẩn với vẻ ngoài điển trai của mình. Cùng thotinh.com.vn tìm hiểu những cầu thủ đẹp trai nhất thế giới nhé!

Marco Reus là 1 trong Những cầu thủ đẹp trai nhất thế giới 

Những cầu thủ đẹp trai nhất thế giới trong làng túc cầu?

Marco Reus sinh ra tại Đức hiện đang chơi ở vị trí tiền đạo của câu lạc bộ bóng đá Borussia Dortmund. Anh chàng đẹp trai này đang mang áo số 11 và giữ vai trò quan trọng trong đội bóng. Với mức lương hấp dẫn mà Marco có được từ việc chơi bóng đá là 4 triệu euro trong năm 2012. Anh chàng tài năng này còn hứa hẹn nhiều bất ngờ trong các giải đấu sắp tới.

Robert Lewandowski

Robert Lewandowski là một cầu thủ bóng đá người Ba Lan hiện đang thi đấu cho câu lạc bộ Bayern München của Đức tại giải Bundesliga và Đội tuyển bóng đá quốc gia Ba Lan. Anh hiện đang là một trong những chân sút hàng đầu Bundesliga, lương 9 triệu euro/năm. Đẹp trai, nhiều xế hộp sang trọng, nhưng Robert đã làm biết bao CĐV nữ đau khổ khi quyết định cưới vợ năm 2013

Neymar

Neymar sinh năm bao nhiêu? Neymar tên đầy đủ là Neymar da Silva Santos Júnior là một cầu thủ bóng đá người Brazil hiện đang chơi ở vị trí tiền đạo cho câu lạc bộ Barcelona và đội tuyển Brazil. Sở hữu đôi mắt hút hồn cùng nụ cười huyền thoại, anh chàng tuyển thủ người Brazil này hiện đã có một cậu con trai kháu khỉnh.

Cristiano Ronaldo (Bồ Đào Nha)

Nhắc đến những cầu thủ đẹp trai nhất thế giới mà bỏ qua Cristiano Ronaldo thì thật thiếu sót dù anh sinh năm 1985 và đã bước qua tuổi 35. Anh không chỉ được biết đến là một ngôi sao bóng đá vô cùng tài năng mà còn sở hữu gương mặt nam tính, mạnh mẽ cuốn hút vô cùng. Tham khảo thêm các con của ronaldo

CR7 cũng luôn đứng đầu danh sách những cầu thủ kiếm tiền giỏi nhất trong làng túc cầu, với khối tài sản xấp xỉ 1 tỷ USD.

Antoine Griezmann

Tiếp theo phải kể đến Antoine Griezmann liên tục được người hâm mộ bóng đá bình chọn là một trong những cầu thủ đẹp trai nhất thế giới. Anh sinh ngày 21/03/1991 với chiều cao 1m75, hiện nay anh được xem là một hot boy trên sân cỏ. Antoine Griezmann sở hữu gương mặt thân thiện với nụ cười tỏa nắng. Mỗi lần anh cười khiến cho bao cô gái xiêu lòng.

Không chỉ sở hữu vẻ đẹp hút hồn, anh còn là một cầu thủ bóng đá giỏi người Pháp và hiện anh đang chơi ở vị trí tiền vệ cho CLB Atletico Madrid.

Lewandowski

Lewandowski là một cầu thủ bóng đá người Ba Lan và hiện anh đang là tiền đạo cho CLB Bayern Munich. Nhiều người nhắc đến anh với cái tên chân sút hàng đầu tại giải bóng đá lớn nhất nước Đức. Anh cũng sở hữu một gương mặt khá ưa nhìn và chiều cao ấn tượng 1m84. Do vậy Lewandowski nằm trong danh sách này không chỉ bởi tướng mạo khôi ngô mà còn bởi vì tài năng xuất chúng của anh.

Trên đây là danh sách các cầu thủ đẹp trai nhất thế giới mà chúng tôi muốn chia sẻ tới bạn đọc, hy vọng bạn đã có cho mình thông tin bổ ích nhé!

"Chúng tôi muốn nhấn mạnh rằng việc chơi lô tô có thể là không hợp pháp và chỉ nên tham gia vào các trò chơi lô tô do chính phủ tổ chức, không chỉ để giải trí mà còn để đảm bảo lợi ích cộng đồng."