Báo Hàn tố VFF giao chỉ tiêu khó cho HLV Park Hang Seo

Báo Hàn tố VFF giao chỉ tiêu khó cho HLV Park Hang Seo; Vòng loại World Cup 2022: Cối xay HLV bắt đầu hoạt động.

Báo Hàn tố VFF giao chỉ tiêu khó cho HLV Park Hang Seo

Trong một bài viết mới đây trên tờ báo thể thao 24h Sport Seoul của Hàn Quốc, tác giả đã đưa ra thông tin cho rằng, VFF giao chỉ tiêu khó cho HLV Park Hang Seo

Tờ báo thể thao Sport Seoul viết: “Liên đoàn bóng đá Việt Nam đưa ra yêu cầu không thể thực hiện là vào chung kết Asian Cup tiếp theo (VCK Asian Cup 2023 – PV), như một điều kiện trong hợp đồng mới với ông Park. Đó là mục tiêu đầy thách thức mà ngay cả tuyển Hàn Quốc, một trong những đội mạnh nhất châu Á mới chỉ làm được 1 trong 7 giải gần nhất.

Đó là điều kiện từ một quan chức cấp cao của hiệp hội, gần như một điều không thể hiểu được. Ông Park không có lựa chọn nào khác ngoài cảm thấy gánh nặng. Một số phương tiện truyền thông cho rằng cốt lỗi của vấn đề nằm ở khác biệt về tiền lương. Nhưng tiền không phải là vấn đề mà là yêu cầu quá cao từ hiệp hội”.

Báo Hàn tố VFF giao chỉ tiêu khó cho HLV Park Hang Seo

Vòng loại World Cup 2022: Cối xay HLV bắt đầu hoạt động

Khu vực châu Á mới đá 2 lượt trận vòng loại World Cup đã có 2 HLV “lên đường” rồi. Người đầu tiên rất danh tiếng là Hector Cuper. Ông vừa bị Liên đoàn bóng đá Uzbekistan sa thải sau khi đội nhà thua sốc Palestine 0-2 ở trận mở màn.

Ngoài Cuper, tin thể thao 24h cũng đưa tin HLV tuyển Kuwait Rome Jozak cũng chịu chung số phận. Quyết định được đưa ra sau khi tuyển Kuwait thua Australia 0-3 trên sân nhà. Trước đó, đội bóng vùng Vịnh này thắng Nepal 7-0 ở trận ra quân.

Jozak (46 tuổi), đến dẫn dắt Kuwait vào tháng 7/2018 sau một thời gian làm việc cho CLB khổng lồ của Ba Lan Legia Warsaw.

 

"Mọi phân tích nhận định trận đấu chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi chuyên cung cấp tin thể thao cập nhật hằng ngày cho độc giả"