Tử vi tuổi Ngọ thứ 5 ngày 16/7/2015

Tu vi tuổi Ngọ thứ 5 ngày 16/7/2015, tuổi Canh Ngọ cần phải có sự kiên nhẫn nếu gặp trở ngại, chậm chạp, bất trắc. Có sự mâu thuẫn, hiểu lầm chút ít trong nội bộ nhưng vẫn có thể hòa giải được.

Tử vi tuổi Ngọ thứ 5 ngày 16/7/2015
Tử vi tuổi Ngọ thứ 5 ngày 16/7/2015

 Canh Ngọ (Thổ, 26 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Xem boi tuổi Canh Ngọ cần phải có sự kiên nhẫn nếu gặp trở ngại, chậm chạp, bất trắc. Có sự mâu thuẫn, hiểu lầm chút ít trong nội bộ nhưng vẫn có thể hòa giải được. Có quý nhân giúp đỡ. Ngày có sự thay đổi về công danh cũng như tình cảm. Đã đến hạn kỳ cho công việc, tình cảm, tiền bạc cần phải giải quyết.Tài lộc tốt, hoặc có lộc ăn, hội họp, đình đám. Đề phòng sức khỏe không tốt.

 Mậu Ngọ (Hỏa, 38 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Xem Boi tinh duyen tuổi Mậu Ngọ có việc xảy ra như đã dự tính, hoặc công việc đã lâu nay có sự hoàn thành, kết thúc. Nếu có lộc bất ngờ thì cũng không nên tiến thêm sẽ không tốt. Nếu việc chưa xong mà lại gặp chuyện mới, thì nên nhẫn nại hoặc cố gắng thuyết phục để việc mong cầu theo đúng ý mình, nhưng phải hoàn tất cho nhanh. Ngày có sự thay đổi hoàn cảnh hiện tại. Có tin vui, hoặc có sự gặp mặt. Tuy nhiên cũng phải cẩn trọng về lời nói có sự trách oán ngầm, hoặc vì mình phải ra đi khi sự việc chưa kết thúc.

 Bính Ngọ (Thủy, 50 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Mọi sự rất dễ thay đổi. Những việc cần thiết thì nên làm cho xong vì sẽ có sự kiện hoặc tin tức mới, cần phải giải quyết. Không nên nóng nảy khi thấy có sự chậm trễ về hẹn ước, vì đây là chuyện ngoài ý muốn. Có tài lộc.

 Giáp Ngọ (Kim, 62 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Gia đạo bình yên. Tình cảm mới chớm nở không nên hấp tấp. Nếu có người đề nghị công việc thì nên chấp thuận dù có lợi lộc tiền bạc gì. Có chuyện vui về tình cảm nhân nghĩa. Ngày có gián đoạn công việc, hoặc chưa hoàn tất.

 Nhâm Ngọ (Mộc, 74 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Nên nhẫn nại hoặc cố gắng thuyết phục để việc mong cầu theo đúng ý mình, nhưng phải hoàn tất cho nhanh. Có sự thay đổi hoàn cảnh hiện tại. Có tin vui, hoặc có sự gặp mặt. Tuy nhiên cũng phải cẩn trọng về lời nói có sự trách oán ngầm, hoặc vì mình phải ra đi khi sự việc chưa kết thúc.