Tình yêu của 12 cung hoàng đạo trong tháng 7/2015

Tình yêu của 12 Cung hoàng đạo trong tháng 7/2015 được dự đoán ra sao? Trong tháng 7 này, Cung nào có thể gặp được một nửa của mình? Cung nào sẽ phải đau đầu xử lý những rắc rối do xem boi tinh yeu đem lại? Và Cung nào sẽ có những ngày tháng 7 hạnh phúc trọn vẹn trong tình yêu?

1, Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tin vui cho các Bạch Dương độc thân đây. Nếu có kế hoạch bắt đầu một mối quan hệ mới vào tháng này, cơ hội tìm thấy “nửa kia” phù hợp với mình là vô cùng cao đấy. Vì thế, hãy xem tuổi vợ chồng và chọn hình mẫu lí tưởng cho mình nhé!

tinh-yeu-12-cung-hoang-dao
Tình yêu 12 cung hoàng đạo tháng 7

Còn đối với Bạch Dương đang trong tình trạng hẹn hò, chuyện tình của bạn tuy khá êm đềm nhưng đôi khi sẽ gặp những bất đồng nho nhỏ. Nhưng đừng lo lắng quá mọi chuyện sẽ đâu vào đó thôi mà. Nên chú ý xem ngay tot xấu trước khi làm việc.

2, Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Có vẻ như Kim Ngưu đang có mâu thuẫn với “nửa kia” của mình. Dường như tính cách bảo thủ của Kim Ngưu càng ngày càng khiến cho mối quan hệ của bạn rạn nứt. Điều này quả thật không ổn chút nào. Lời khuyên dành cho Kim Ngưu tháng này đó chính là: Kim Ngưu cần thận trọng trong lời nói và cách suy nghĩ của mình.

3, Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Theo xem tu vi dự báo tháng 7 sẽ là khoảng thời gian lí tưởng để Song Tử tìm “nửa kia” cho mình. Nếu đang có ý định tạo dựng một mối quan hệ nghiêm túc, thì Song Tử nên tận dụng cơ hội này. Đó sẽ là một cuộc tình đẹp và lãng mạn nếu như Song Tử chọn người phù hợp với mình. Cả tính cách lẫn lý tưởng.

4, Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Một tháng thích hợp để “hâm nóng” tình cảm. Một cuộc hẹn lãng mạn với hoa và nến, hay đơn giản chỉ là một buổi xem phim cùng nhau cũng sẽ khiến tình yêu của Cự Giải được tô thêm màu hồng đấy. Hãy xem ngày tốt để lên kế hoạch cho một buổi hẹ hò lãng mạn đi thôi!

5, Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Mối quan hệ của Sư Tử đang trên đà xấu đi. Điều này báo hiệu một cuộc chia tay không mấy vui vẻ gì. Sư Tử cần nhanh chóng xem lại mối quan hệ này và hãy cố gắng hồi pục nó nếu có thể. Tất cả nhờ vào sự khóe léo và thông minh của Sư Tử. Đừng để những suy nghĩ tiêu cực chi phối.

6, Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Vấn đề tình cảm rắc rối của tháng này khiến cho Xữ Nữ phải đau đầu giải quyết. Hãy vận dụng sự khóe kéo và thông minh của mình để cứu vớt mối quan hệ này mà không gây tổn thương hay mất mát cho cả hai. Tuy nhiên, khả năng mối quan hệ này sẽ kết thúc là rất cao đấy.

7, Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Tình duyên của Thiên Bình dường như luôn suôn sẻ, đối với những Thiên Bình đã có một nửa kia, tháng 7 vẫn đem lại những điều bất ngờ, hạnh phúc và ngọt ngào với người ấy. Còn đối với những Thiên Bình còn đang độc thân, xem tuổi hợp khắc đi thôi, vì tháng này sẽ là tháng thích hợp để đi tìm một nửa của mình đấy, nhanh chóng nắm bắt cơ hội để thoát khỏi kiếp FA nhé!

8, Cung Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Vấn đề tình cảm của Bọ Cạp dạo gần đây không có nhiều biến đổi, bạn vẫn sẽ đắm mình trong ngọt ngào và hạnh phúc hoặc trong trạng thái đơn độc và buồn rầu từ mối tình bạn đang có. Đừng vội bỏ cuộc, bởi sự tận tâm của bạn chắc chắn sẽ khiến người ấy cảm động hoặc sẽ khiến bạn gặp được một nửa của đời mình trong thời gian sắp tới.

9, Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Một tháng thích hợp đẻ ăn chơi tiệc tùng cùng bạn bè và đồng nghiệp, tiếp xúc với nhiều người, mở rộng mối quan hệ của bản thân, khả năng tìm thấy “nửa kia” sẽ rất cao đối với những Nhân Mã đang còn độc thân.

10, Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Theo dự đoán của 12 cung hoàng đạo, những Ma Kết độc thân có khả năng tìm thấy tình yêu trong khoảng tuần thứ ba của tháng, còn đối với những Ma Kết muốn thiết lập mối quan hệ mới thì hãy nhanh chóng bắt lấy cơ hội này. Hẹn hò với một người “tâm đầu ý hợp” quả thật không tồi!

11, Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Nếu Bảo Bình đang có những xích mích không đáng có với người yêu, thì hãy nhanh chóng giải quyết, hãy mạnh dạn nhận lỗi nếu nó là lỗi của mình, có thể người ấy sẽ hiểu cho bạn và sẵn sang tha thứ cho lỗi lầm ấy.

12, Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Nếu tháng trước suôn sẻ bao nhiêu về mặt tình cảm thì bước sang tháng này, Song Ngư lại gặp bấy nhiêu chuyện lận đận trong tình duyên. Đừng lo lắng, hãy giải quyết theo những cách đơn giản nhất và đừng biến nó trở nên quá nghiêm trọng.