Tiết lộ 5 chòm sao đỏ tình nhất tháng 7/2015

“…Theo xem tử vi tháng 7 này là thời điểm thích hợp để chòm sao Cự Giải dành thời gian chăm sóc gia đình, người thân. Những kế hoạch công việc sẽ được hoãn lại, bạn nên tập trung nhiều hơn cho các dự định lâu dài như sửa sang nhà cửa, du lịch dài ngày,…”

chom sao may man trong tinh yeu thang 7
Chòm sao của bạn có may mắn về tình duyên trong tháng 7?

Quán quân: Chòm sao Thiên Bình (29/3 – 22/10)

Để mối quan hệ có thể tồn tại hoà thuận trong tháng này, những bạn thuộc chòm sao Thiên Bình cần mang lại một chút “tự do” cho đối phương. Theo xem tuoi vo chong, tình cảm của chòm sao Thiên Bình và người ấy đang ở giai đoạn nồng nàn nhất, tuy nhiên, bạn dường như quá mong muốn được kiểm soát và điều đó khiến người ấy của bạn ngột ngạt. Nên để cho họ có những ý kiến và quyết định riêng Thiên Bình nhé, tình cảm là một thứ không thể ép buộc.

Như hạt giống được gieo trồng trên đất, thời gian chính là vấn đề duy nhất để mối quan hệ của hai người tiến triển lên một bước mới. Kiên nhẫn chờ đợi Thiên Bình nhé, tháng 7 này chắc chắc sẽ biệt đãi bạn bởi vô số vận may về tình cảm đấy!

Á quân: Chòm sao Song Tử (21/5 – 21/6)

Vận may ghé thăm chòm sao Song Tử khi những quyết định quan trọng trong tình cảm tháng mới này được thực hiện suôn sẻ. Những bạn thuộc chòm sao Song Tử đang có những biểu hiện rất tốt để duy trì mối quan hệ tốt đẹp giữa hai người, tuy nhiên, 12 cung hoàng đạo dự đoán dường như phía người ấy đang rất rụt rè và quan trọng hoá mọi vấn đề nhỏ nhặt.

Điều bạn cần làm là chia sẻ với họ nhiều hơn, tạo cho họ cảm giác an toàn và không khiến mọi việc diễn ra quá nhanh khiến họ “ngộp thở”.

Đối với những chòm sao Song Tử đã có gia đình, đây là một tháng hoà thuận để hai vợ chồng thắt chặt tình cảm. Tuy nhiên, đừng vội nghĩ đến kế hoạch có thêm thành viên mới trong gia đình bởi tháng 7 không phải là quãng thời gian thích hợp.

Hạng 3: Chòm sao Cự Giải (22/6 – 22/7)

Theo xem tu vi tháng 7 này là thời điểm thích hợp để chòm sao Cự Giải dành thời gian chăm sóc gia đình, người thân. Những kế hoạch công việc sẽ được hoãn lại, bạn nên tập trung nhiều hơn cho các dự định lâu dài như sửa sang nhà cửa, du lịch dài ngày,… Tình cảm của các cặp vợ chồng thuộc chòm sao Cự Giải sẽ trở nên hoà thuận hơn bao giờ hết, những mâu thuần, hiểu lầm dần dà được xoá bỏ và thay thế cho những quyết định quan trọng. Đừng để bất cứ điều gì tổn hại đến không khí gia đình Cự Giải nhé, may mắn đang mỉm cười với bạn.

Về phía những bạn thuộc chòm sao Cự Giải mà vẫn còn độc thân, bạn có thể tìm kiếm cho mình một người bạn tốt từ mạng xã hội, hai người sẽ bắt đầu tìm hiểu nhau trong tháng này.

5 chom sao may man tinh duyen thang 7
Chiêm tinh tháng 7 dự báo rằng chòm sao Bọ Cạp sẽ có một tháng khá ngọt ngào

Hạng 4: Chòm sao Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Chiêm tinh tháng 7 dự báo rằng chòm sao Bọ Cạp dù xem tuoi nào sẽ có một tháng khá “ngọt ngào” trong chuyện tình cảm. Bạn có cơ hội tìm thấy tình yêu ngay cả trên những vùng đất xa xăm. “Lưới tình” lồng lộng, có thể người ấy của bạn sẽ xuất hiện trên một chuyến du lịch nước ngoài, chuyến công tác hoặc thăm hỏi người thân, nắm bắt nhé!
Nếu bạn đang ở trong một mối quan hệ nghiêm túc, tình cảm sẽ trở nên nồng nàn hơn trong tháng này. Đây cũng là thời điểm thích hợp để lên dự định cho một thành viên mới trong gia đình.

Hạng 5: Chòm sao Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tháng 7 này sẽ là quãng thời gian ghi nhận sự trưởng thành của chòm sao Bảo Bình trong tương lai. Nếu bạn đang trong một mối quan hệ nghiêm túc, có thể bạn sẽ kết hôn. Điều này đòi hỏi sự đồng ý, thấu hiểu và tôn trọng từ cả hai. Người ấy sẽ là một người rất tuyệt, hãy yêu thương, chăm sóc và chia sẻ với họ mọi điều khi cả hai đã nên vợ chồng. Chúc mừng các bạn thuộc chòm sao Bảo Bình thật nhiều nhé!

Đối với những bạn đang trên đường tìm một nửa của đời mình, đừng quá lo lắng. Tháng 7 này không mang lại cho các bạn một đối tượng thích hợp, nhưng sẽ giúp các bạn hiểu hơn về bản thân, về điểm tốt cần phát huy và những gì cần sửa chữa.