Tháng 4 của 12 cung hoàng đạo

Những Ma Kết độc thân có khả năng tìm thấy tình yêu trong khoảng tuần cuối cùng của tháng, còn đối với những Ma Kết muốn thiết lập mối quan hệ mới thì hãy nhanh chóng bắt lấy cơ hội này. Hẹn hò với một người “tâm đầu ý hợp” quả thật không tồi!

Tử vi tháng 4/2015 của cung Thiên Bình:

Điều đáng quan tâm trong tháng 4 của Thiên Bình là vấn đề tài chính, thành tích cá nhân và các vấn đề trong gia đình tình cảm,…

Tử vi tháng 4/2015 dự báo tiền bạc trong tháng này khá ổn đối với Thiên Bình, nếu đang trong tình trạng “túng quẫn”, hãy yên tâm, gia đình sẽ hỗ trợ bạn. Ngoài ra, các khoản chi tiêu lặt vặt khác cũng không ảnh hưởng gì nhiều đến tài chính của Thiên Bình trong tháng 4.

Các mối quan hệ trong công việc cũng như các mối quan hệ xã hội của Thiên Bình trong tháng này tương đối bình ổn, Thiên Bình luôn là trung tâm trong mọi mối quan hệ và đồng thời nhận được vô số lời thán phục cũng như tín nhiệm của các đồng nghiệp.

Tử vi tháng 4/2015 của cung Hổ Cáp:

Mối quan hệ rộng rãi sẽ giúp đỡ cho Hổ Cáp rất nhiều trong tháng này, sự trợ giúp của mạng lưới bạn bè sẽ hỗ trợ phần nào trong việc hoàn thành các mục tiêu đã định của Hổ Cáp.

Tu vi thang 4/2015 dự báo trong tháng này, sự nghiệp của Hổ Cáp có bước tiến bộ rõ rệt. Sự nỗ lực của Hổ Cáp cuối cùng cũng được đền đáp xứng đáng. Bên cạnh đó, hậu thuẫn mạnh mẽ từ đồng nghiệp cũng giúp đỡ Hổ Cáp không ít trong các dự án quan trọng của tháng.

Sức khỏe của Hổ Cáp tương đối ổn định cho tới tuần thứ ba của tháng, vào những ngày cuối tháng, Hổ Cáp cần chú ý đến chế độ ăn uống của mình, đừng ăn những loại thức ăn quá béo hay quá ngọt nhé, không tốt cho sức khỏe tí nào đâu!

Tử vi tháng 4/2015 của cung Nhân Mã:

Tu vi thang 4/2015 cho thấy tháng 4 là khoảng thời gian Nhân Mã cần tiết chế sự nóng tính của mình xuống, bên cạnh đó, những ưu thế trong công việc cũng như tiền bạc của Nhân Mã cũng phất lên “như diều gặp gió”.

Với những Nhân Mã đang còn thất nghiệp, tháng 4 này sẽ là cơ hội tốt để vác hồ sơ đi kiếm việc làm. Đối với những Nhân Mã đã có công việc ổn định, tháng 4 đem đến cho họ vô số các cơ hội việc làm hấp dẫn. Nhanh tay bắt lấy cơ hội đi nhé!

Một tháng thích hợp để ăn chơi tiệc tùng cùng bạn bè và đồng nghiệp, tiếp xúc với nhiều người, mở rộng mối quan hệ của bản thân, khả năng tìm thấy “nửa kia” sẽ rất cao đối với những Nhân Mã đang còn độc thân đấy!

Sức khỏe tháng này của Nhân Mã không tốt cho lắm, hậu quả của việc thức đêm nhiều sẽ khiến cho Nhân Mã luôn trong tình trạng uể oải mệt mỏi. Hãy lên giường ngủ sớm nhé, đảm bảo rằng Nhân Mã luôn có đủ năng lượng để làm việc và sinh hoạt.

Tử vi tháng 4/2015 của cung Ma Kết:

Tử vi tháng 4/2015 dự báo sự thay đổi lớn về công việc, đời sống riêng tư cũng như tình duyên của Ma Kết.

Dường như Ma Kết ngày càng tỏ ra chuyên nghiệp hơn trong công việc, đây là một điều tốt, mở ra các cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp của Ma Kết. Ngoài ra tiền bạc tháng này cũng tương đối “rủng rỉnh” cho Ma Kết, tuy nhiên tiền nong sẽ có chiều hướng giảm dần vào khoảng trước ngày 20, vì thế nên cẩn thận nhé!

Những Ma Kết độc thân có khả năng tìm thấy tình yêu trong khoảng tuần cuối cùng của tháng, còn đối với những Ma Kết muốn thiết lập mối quan hệ mới thì hãy nhanh chóng bắt lấy cơ hội này. Hẹn hò với một người “tâm đầu ý hợp” quả thật không tồi!

Áp lực công việc đôi khi khiến cho Ma Kết ngã quỵ, vì thế, ngoài ăn uống đầy đủ Ma Kết cần kết hợp với việc nghỉ ngơi thư giãn hợp lí nhé!

cung bach duong

Tử vi tháng 4/2015 dự báo sự thay đổi lớn về công việc, đời sống riêng tư của Ma Kết

Tử vi tháng 4/2015 của cung Bảo Bình:

Ưu tiên hơn cho công việc và sức khỏe trong tháng 4 này, Bảo Bình nhé!

Tu vi thang 4/2015 dự báo tình hình tài chính khá ổn cho Bảo Bình, nếu đang có ấp ủ một kế hoạch kinh doanh nào đó, Bảo Bình cứ thử sức chi mạnh cho nó, gia đình sẽ luôn ủng hộ quyết định của bạn. Bất động sản cũng là một ngành khá có duyên với các nhà kinh doanh Bảo Bình.

Nếu Bảo Bình đang có những xích mích không đáng có với người yêu, hãy nhanh chóng giải quyết, mạnh dạn nhận lỗi nếu đó là lỗi của mình, có thể người ấy sẽ hiểu cho bạn và sẵn sàng tha thứ cho lỗi lầm ấy.

Bảo Bình rất dễ gặp stress, vì thế, bạn nên học cách bình tĩnh trước mọi vấn đề. Uống một ly rượu vang nhỏ trước khi ngủ sẽ phần nào giúp cải thiện vấn đề này.

Tử vi tháng 4/2015 của cung Song Ngư:

Những thăng tiến trong cuộc sống và sự nghiệp là điều đáng mừng cho Song Ngư vào tháng này.

Tu vi thang 4/2015 dự báo công việc của Song Ngư khá phát triển trong khoảng đầu tháng, đặc biệt là các công việc liên quan đến kinh doanh. Các “mối làm ăn” đem đến cho Song Ngư những món lợi nhuận cực khủng, tiền nong tháng này khá ổn, có vẻ như không có gì đáng lo ngại trong lĩnh vực này.

Tháng 3 suôn sẻ bao nhiêu về mặt tình cảm thì bước sang tháng 4, Song Ngư lại gặp bấy nhiêu chuyện lận đận trong tình duyên. Đừng lo lắng, hãy giải quyết theo những cách đơn giản nhất và đừng biến nó trở nên quá nghiêm trọng Song Ngư nhé!

Uống nhiều nước và tích cực tham gia các hoạt động thể dục thể thao là lời khuyên tốt nhất cho Song Ngư vào tháng này!

Xem thêm tử vi tháng 4/2015 của các chòm sao khác tại: http://lichvansu.wap.vn/tu-van-online/tu-vi-thang-42015-cua-12-chom-sao-34631.html