Tử vi thứ 2 ngày 21-5-2018 của tuổi Thân và tuổi Dậu

Xem bói tử vi ngày mới của người tuổi Thân và tuổi Dậu . Hôm nay là thứ 2 ngày 21/5/2018 tức là ngày 7/4/2018 âm lịch.Tử vi hôm nay của tuổi Thân và tuổi Dậu  sẽ có những biến động gì? Mời các bạn cùng thotinh.com.vn đón xem tử vi năm 2018 ngày hôm nay của 2 con giáp này  và cùng dự đoán vận trình ngày mới về tình yêu, công việc, tài chính, sức khỏe….

Tử vi thứ 2 ngày 21-5-2018 của tuổi Thân và tuổi Dậu
Tử vi thứ 2 ngày 21-5-2018 của tuổi Thân và tuổi Dậu

Tử vi ngày 21/4/2018 tuổi Thân

Tuổi Thân được Chính Ấn nâng đỡ nên có những quyết định sáng suốt trong hôm nay. Đường công danh rất rộng mở với nhiều cơ hội nhưng bản mệnh có vẻ rụt rè, e ngại và thiếu chí tiến thủ.

Nếu không muốn đứng trơ mắt nhìn cơ hội ra đi thì bạn cần mạnh mẽ hơn bạn nhé! Hay tự tin, chủ động trong công việc.Những đứa trẻ dám bước đi, dù có bị sẩy chân thì cũng sớm biết đi hơn nhưng đửa trẻ chỉ dám bám phải không nào. Trong công việc cũng vậy Lúc khởi đầu bao giờ cũng khó khăn hơn, nhưng một khi bắt lấy cơ hội, bạn sẽ ngạc nhiên về chính bản thân mình cũng như thế giới xung quanh.

Boi bai tay hom nay cho biết, Thổ dưỡng cho Kim giúp cho vận trình tình duyên thuận buồm xuôi gió, đôi lứa bên nhau được mọi người ủng hộ, hai bên gia đình thuận tình hợp ý, nếu thấy tình cảm đã chín muồi có thể tính chuyện trăm năm.

Tử vi ngày 21/4/2018 tuổi  Dậu

Lich van nien 2018 cho biết, nhờ quý nhân Tam hợp đang ở bên và nâng đỡ cho người tuổi Dậu, tài vận cũng nhờ thế mà tăng tiến không ngừng. Nếu bản mệnh có ý định mở rộng kinh doanh hay khai trương, khởi nghiệp… thì có thể mượn cát khí hôm nay để tiến hành.

Thiên Ấn trao cho tuổi Dậu cơ hội để thể hiện năng lực của mình. Bản mệnh có nhiều yếu tố để bứt phá trên chặng đua đi đến mục tiêu đã định. Con giáp này có khả năng ứng biến linh hoạt cũng như kiên trì theo đuổi mục tiêu.

Trong công việc sẽ có lúc xuất hiện những khó khăn, những lức như vậy tuyệt đối không được chùn bược, hãy luôn nhớ rằng, bất cứ con đường đi đến thành công nào cũng đều có chướng ngại vật, càng nhiều chướng ngại vật sẽ làm cho thành công của chúng ta thêm rực rỡ. Dám đối mặt với khó khăn sẽ giúp chúng ta bản lĩnh hơn .

"Chú ý: Các bộ số chỉ dùng cho mục đích tham khảo, bạn nên cân nhắc trước khi chơi và không chơi lô tô vì đó là bất hợp pháp, chỉ nên chơi lô tô do nhà nước phát hành vừa vui vừa đảm bảo ích nước lợi nhà bạn nhé."