Màu hợp tuổi Ngọ, tuổi Ngọ hợp màu gì nhất?

Đôi điều về người tuổi Ngọ
Boi tu vi 2018 người tuổi Ngọ cầm tinh con Ngựa đại diện cho con vật thích sự tự do, thích được hòa mình vào thiên nhiên. Họ năng động, nhiệt tình và đam mê khám phá những điều mới mẻ. Họ có óc thẩm mỹ cao, đưa ra những cách phối trang phục sành điệu, đẹp mắt, thời trang và hợp mốt nhất. Tuy nhiên, với bản tính yêu thích sự mới mẻ, cuộc sống của họ cũng thay đổi trong chớp mắt.
Tuổi Ngọ bao gồm các tuổi: Bính Ngọ, Canh Ngọ, Giáp Ngọ, Mậu Ngọ và Nhâm Ngọ

Tuổi Ngọ hợp màu gì

TUỔI BÍNH NGỌ HỢP MÀU GÌ?

Bính Ngọ sinh năm 1966 – mệnh Thủy
Màu tương sinh: Màu đen đại diện cho bản mệnh Thủy. Kết hợp sắc trắng có tính Kim cũng rất tốt cho tuổi này (Kim sinh Thủy)
Màu tương khắc: Theo Ngũ hành, Thổ khắc Thủy nên bản mệnh Bính Ngọ nên tránh màu của Thổ là vàng, vàng nâu, đất

TUỔI CANH NGỌ HỢP MÀU GÌ?

Canh Ngọ sinh năm 1930, 1990 – Mệnh Thổ
Màu tương sinh: Hợp với màu tượng trưng bản mệnh là màu của Thổ gồm vàng, vàng nâu. Ngoài ra, kết  hợp màu của Hỏa như đỏ, hồng cũng rất tốt (vì Hỏa sinh Thổ)
Màu tương khắc: Tránh màu xanh, xanh lục, xanh dương có tính Mộc. Vì Mộc khắc Thủy

TUỔI GIÁP NGỌ HỢP VỚI MÀU NÀO?

Giáp Ngọ sinh năm 1954, 2014 – Mệnh Kim
Màu tương sinh: Bạn nên phát huy tính Kim trong việc lựa chọn màu sắc trang phục, đồ vật, đó là gam trắng, đại diện cho hành Kim
Ngoài ra, Thổ sinh Kim cũng tốt cho tuổi Ngọ. Vì thế nên can nhắc, kết hợp màu vàng, vàng nâu trong đồ dùng liên quan

TUỔI MẬU NGỌ HỢP MÀU GÌ NHẤT?

Mậu Ngọ sinh năm 1918, 1978 – Mệnh Hỏa
Màu tương sinh: Phát huy yếu tố Hỏa khi chọn màu sắc hợp bản mệnh là màu đỏ, hồng. Thêm nữa, Mộc sinh Hỏa, bạn có thể kết hợp yếu tố màu xanh cũng rất tốt cho bản mệnh
Màu tương khắc: Dựa trên quy luật Ngũ hành, Thủy khắc Hỏa, vì thế nên tránh gam màu xanh, xanh đen

TUỔI NHÂM NGỌ HỢP MÀU NÀO NĂM 2018?

Tử vi 2018 tuổi Nhâm Ngọ sinh năm 1942, 2002 – Mệnh Mộc
Màu tương sinh: Yếu tố Mộc có màu xanh là đại diện, bạn nên chọn màu sắc xanh dương, xanh nhạt, xanh lá cây. Thêm nữa, Thủy sinh Mộc nên việc chọn gam màu đen đại diện cho hành Thủy cũng khá phù hợp. tuy nhiên không nên quá lạm dụng màu đen, vì đôi khi màu này có ý nghĩa mang đến điều không may mắn nào đó
Màu tương khắc: Chính bởi Kim khắc Mộc, vì thế bạn nên hạn chế tính Kim mà đại diện của Kim là sắc trắng
Dựa trên yếu tố Ngũ hành, việc lựa chọn màu sắc hợp với tuổi Ngọ mà lichvansu.net chia sẻ ở trên, hi vọng tuổi này có được cho mình những thông tin bổ ích. Việc áp dụng những gam màu tương sinh trong lựa chọn trang phục đồ dùng cũng như tránh những gam màu tương khắc để bản mệnh có được sự hài hòa của âm dương, phát huy những yếu tố tích cực, may mắn tài lộc cho bản mệnh.
Chúc tuổi Ngọ một năm mới Mậu Tuất 2018 an khang, thịnh vượng và phát tài phát lộc!

Theo LVS

"Chú ý: Các bộ số chỉ dùng cho mục đích tham khảo, bạn nên cân nhắc trước khi chơi và không chơi lô tô vì đó là bất hợp pháp, chỉ nên chơi lô tô do nhà nước phát hành vừa vui vừa đảm bảo ích nước lợi nhà bạn nhé."