Tin chuyển nhượng 31/3: Vụ Haaland diễn biến phức tạp

Tin chuyển nhượng 31/3: Vụ Haaland diễn biến phức tạp, Real Madrid chốt ngay 3 bom tấn cần chiêu mộ, … là những nội dung thể thao hôm nay.

Vụ Haaland diễn biến phức tạp

Mino Riaola liên tục có những tuyên bố úp mở về tương lai của thân chủ Erling Haaland. Ông cho rằng mình có chút hối tiếc khi không để thân chủ gia nhập một đội bóng lớn hơn thay vì đầu quân cho Borussia Dortmund.

“Có lẽ tôi đã quá thận trọng khi nói rằng: ‘Không, cậu chỉ nên đến Dortmund thôi, những đội bóng lớn cứ từ từ’. Nhưng với trình độ hiện tại, 100% cậu bé này có thể gia nhập bất kỳ CLB nào và giúp cải thiện kết quả bóng đá trực tuyến, khoác áo bất cứ đội bóng nào cậu ấy muốn. Haaland đã có thể làm điều đó từ năm ngoái, dù lúc đó nhiều người vẫn còn nghi ngờ: “Đá cho Red Bull thì hay đấy, nhưng thử sang đội khác xem?”, trích lời của Raiola trên Athletic.

Tin chuyển nhượng 31/3: Vụ Haaland diễn biến phức tạp
Tin chuyển nhượng 31/3: Vụ Haaland diễn biến phức tạp

Real Madrid chốt ngay 3 bom tấn cần chiêu mộ

Real Madrid sẽ tiến hành cuộc thay máu lực lượng mùa hè này nhằm trẻ hóa đội hình, đồng thời gia tăng sức mạnh cho việc cạnh tranh các danh hiệu trên mọi mặt trận. Kể từ sau sự ra đi của siêu sao Cristiano Ronaldo, Los Blancos đã suy giảm phong độ đáng kể trên cả 2 mặt trận La Liga lẫn Champions League.

HLV Zinedine Zidane cần bổ sung từ 2 đến 3 ngôi sao đẳng cấp thế giới trên TTCN hè 2021 nhằm đem về những tỷ số bóng đá tốt. Theo nhà báo Josep Pedrerol của tờ El Chiringuito, đội chủ sân Santiago Bernabeu đã chốt xong 3 gương mặt ưu tiên ký hợp đồng, bao gồm: Erling Haaland, Kylian Mbappe và David Alaba.

Real Madrid cần tìm cách chia sẻ gánh nặng ghi bàn đang đặt lên vai của Karim Benzema. Bộ đôi Haaland và Mbappe hứa hẹn tăng cường hỏa lực đáng sợ nếu họ cập bến Santiago Bernabeu.

Aguero xác định được bến đỗ tiếp theo

Với những đóng góp trong suốt gần 10 năm qua cho Manchester City, có thể nói Sergio Aguero không chỉ là một huyền thoại của The Citizens, mà anh còn là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử Premier League. Song, bất kỳ bữa tiệc nào cũng đến lúc tàn, và mùa Hè chính tới là thời điểm “tàn tiệc” của Aguero.

Vừa qua, chân sút người Aguero đã quyết định chia tay Man City sau nhiều năm gắn bó. Và với đẳng cấp của một tiền đạo cắm hàng đầu, ngôi sao 32 tuổi hiển nhiên sẽ không mất quá nhiều thời gian để có thể tìm được một bến đỗ mới trong tương lai.

Theo tiết lộ từ Foot Mecato, Aguero đã nhận được hàng loạt lời đề nghị đến từ Inter Milan, Manchester United hay cả Paris Saint-Germain. Song, mới đây tờ Metro dẫn nguồn từ Marca khẳng định, lựa chọn số một của Aguero sau khi chia tay Man City lại là Barcelona.

"Mọi phân tích nhận định trận đấu chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi chuyên cung cấp tin thể thao cập nhật hằng ngày cho độc giả"