Tin Arsenal  ngày 15/3: Aubameyang đáng bị Arsenal trừng phạt

Tin Arsenal  ngày 15/3, Aubameyang đáng bị Arsenal trừng phạt, Mourinho phản ứng với trọng tài, David Luiz nhẹ nhàng đáp trả, thua Arsenal, Mourinho chạm mốc tệ nhất sự nghiệp.

Aubameyang đáng bị Arsenal trừng phạt

Arteta đã đề cập đến vấn đề này trong lần phỏng vấn với báo thể thao trước giờ bóng lăn và tiếp tục nhắc thêm một lần nữa sau chiến thắng 2-1: “Tôi thực hiện điều mình cho là đúng. Quy chuẩn hành vi là nền tảng cho mọi thứ chúng tôi xây dựng bền vững cho tương lai trung và dài hạn. Đó là lý do tôi nhắc nhiều về nó và hành động theo nó”.

Tuy nhiên, Arteta phủ nhận việc có mâu thuẫn với đội trưởng của mình: “Chúng tôi có cách sống cùng với nhau và đó là tôn trọng người khác. Aubameyang là một chàng trai tuyệt vời, anh ấy là một trong những cầu thủ quan trọng nhất đội và là đội trưởng. Những điều không hay vẫn xảy ra trong cuộc sống nhưng chúng ta phải bước tiếp. Hãy cứ tận hưởng chiến thắng này đi”.

Tin Arsenal  ngày 15/3: Aubameyang đáng bị Arsenal trừng phạt
Tin Arsenal  ngày 15/3: Aubameyang đáng bị Arsenal trừng phạt

Mourinho phản ứng với trọng tài, David Luiz nhẹ nhàng đáp trả

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha phản ứng dữ dội khi trọng tài quyết định cho Arsenal hưởng phạt đền.

Vào đêm qua, mọi ánh mắt đều đổ về Emirates trong trận derby Bắc London giữa Arsenal và Tottenham. Pháo thủ là đội tạo ra thế trận tốt hơn ngay sau tiếng còi khai cuộc. Tuy nhiên họ lại bị thủng lưới trước bởi khoảng khắc xuất thần của Eric Lamela. Tiền đạo người Argentina có cú rabona thần sầu, khai thông bế tắc cho Spurs.
David Luiz đứng gần đó đã nhẹ nhàng nói với Mourinho: “Đó là một quả phạt đền,” cùng nụ cười đắc ý trên khuôn mặt. Sau đó như chúng ta đã biết, Alexandre Lacazette đã không mắc sai lầm nào để ấn định chiến thắng 2-1 cho đội chủ nhà.

Sau trận đấu, Mourinho có những lời lẽ công kích trọng tài Oliver: “Đó là một sai lầm của Michael Oliver. Cầu thủ cảm thấy mệt mỏi vì nhiều trận đấu, huấn luyện viên mệt mỏi, trọng tài cũng có thể mệt mỏi. Ông ấy [Oliver] đã điều khiển một trận đấu vào giữa tuần ở Europa League, có lẽ [ông ấy] cảm thấy mệt.”

Thua Arsenal, Mourinho chạm mốc tệ nhất sự nghiệp

Thất bại tại sân Emirates đã là trận thua thứ 9 mà Jose Mourinho phải đón nhận cùng Spurs ở Premier League mùa này. Đây là thành tích tệ nhất trong sự nghiệp của chiến lược gia người Bồ, ngang bằng mùa giải cuối cùng mà ông dẫn dắt Chelsea. Trên thực tế, Mourinho đã bị sa thải ngay từ tháng 12/2015 và Chelsea kết thúc mùa giải đó với vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng.

Mùa này, Tottenham đã để thua Everton, Leicester, Brighton, Chelsea, Man City, West Ham và đặc biệt là thua Liverpool cả 2 trận. Cũng vì thế mà đoàn quân của Mourinho đang chôn chân ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng, kém nhóm dự Champions League tới 6 điểm.

Tottenham sẽ trở lại sân chơi Europa League với chuyến làm khách đến sân Dinamo Zagreb vào giữa tuần này. Họ đã thắng 2-0 trên sân nhà ở lượt đi nhờ cú đúp của Harry Kane. Với lợi thế lớn này, tấm vé vào chơi ở vòng tứ kết C2 đang nằm trong tầm tay của đội bóng thành London. Đây là một con đường khác để Spurs có thể nghĩ về việc chơi ở Champions League mùa sau khi cánh cửa tại Premier League ngày một hẹp dần.

"Mọi phân tích nhận định trận đấu chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi chuyên cung cấp tin thể thao cập nhật hằng ngày cho độc giả"