Tin bóng đá Italia 25/1: Nỗi hổ thẹn của thành Milan

Tin bóng đá Italia 25/1, Milan và Inter cùng mất điểm, Juve bắn phá điên cuồng, Pirlo chỉ ra điều bình thường, cạo trọc lấy may, Ibra gây sốt mạng xã hội.

Milan và Inter cùng mất điểm: Nỗi hổ thẹn của thành Milan

Thành Milan chia nhau hai vị trí đầu bảng xếp hạng khi Serie A đi hết nửa chặng đường, nhưng cả AC Milan lẫn Inter đều không vui với kết quả đó. Ở vòng đấu này, Milan thất bại 0-3 trước Atalanta trên sân nhà, trong khi Inter bị Udinese cầm chân 0-0.

Các kết quả vừa qua giúp thành Milan dẫn đầu Serie A sau nửa chặng đường, nhưng họ còn rất lắm vấn đề. AC Milan cần thời gian làm mới mình, với các bản hợp đồng mùa Đông, còn Inter vẫn đi tìm sự ổn định. Vừa thắng Juve ở vòng trước, họ lại hòa Udinese. Điều đó đặt Inter và Milan vào tâm trạng không mấy vui vẻ trước khi đối đầu vào ngày thứ Ba tới ở vòng tứ kết Coppa Italia.

Phong độ bất ổn của các đội bóng thành Milan cũng giúp Juventus có thêm cơ hội đòi lại ngôi đầu. 3 trận tới đây sẽ định vị khả năng bảo vệ chức vô địch của Juve, khi họ gặp Sampdoria, và hai đội mạnh là Roma và Napoli. Với những gì Inter và Milan đã thể hiện qua nửa mùa, đội bóng của Pirlo vẫn còn nguyên cơ hội đăng quang.’

tin-bong-da-italia-25-1-noi-ho-then-cua-thanh-milan
Tin bóng đá Italia 25/1: Nỗi hổ thẹn của thành Milan

Juve bắn phá điên cuồng, Pirlo chỉ ra điều bình thường

Juventus tiếp đón Bologna trong bối cảnh có thời cơ rút ngắn cách biệt với 2 ông lớn thành Milan trong cuộc đua vô địch. Ở các trận cầu trước đó, cả AC Milan lẫn Inter đều mất điểm. Nếu như Rossoneri thảm bại 0-3 ngay tại thánh địa San Siro, thì Nerazzurri chỉ có được 1 điểm từ trận hòa không bàn thắng trong chuyến làm khách đấu Udinese.

Chung cuộc sau 90 phút, Bianconeri đã hoàn tất mục tiêu đề ra. Trong ngày ngòi nổ chủ lực Cristiano Ronaldo không ghi bàn, Arthur Melo và Weston McKennie đã làm thay phần việc của CR7, lập công mang về chiến thắng 2-0 cho đội chủ nhà.

Qua kênh thể thao ShowSport sau trận, HLV Andrea Pirlo nhận xét về thắng lợi: Trận này, Juve đã oanh tạc đối thủ với 23 cú sút bao gồm 11 pha dứt điểm trúng đích. Pirlo bày tỏ: “Điều này là bình thường, chúng tôi luôn muốn áp đảo trong các trận đấu. Hôm nay Juve đã tung ra 20 cú sút về khung thành, nhưng đáng ra nên xóa bỏ những ngờ vực sớm hơn.”

Cạo trọc lấy may, Ibra gây sốt mạng xã hội

Ibrahimovic bất ngờ đăng tải bức ảnh cạo trọc trên trang cá nhân kèm dòng trạng thái: “Tất tay”. Bức ảnh này được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội và gây ra những phản ứng trái chiều.

Có rất nhiều những lời khen dành cho quyết định đầy táo bạo của Ibra, giống hệt với tính cách của anh. Song, cũng không it người nghi ngờ thực hư việc anh cạo trọc. Lý do bởi xuất hiện những đốm mờ trông khá giống với việc bức ảnh có dấu hiệu bị chỉnh sửa qua một số ứng dụng.

Hiện vẫn chưa rõ thực hư việc Ibrahimovic có cạo trọc thật hay không. Sau bức ảnh kể trên, tiền đạo của AC Milan chưa công bố thêm bất cứ hình ảnh nào khác.

"Mọi phân tích nhận định trận đấu chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi chuyên cung cấp tin thể thao cập nhật hằng ngày cho độc giả"