Bản tin bóng đá 7/10: Áo số 9 của Barcelona đã có chủ nhân mới

Áo số 9 của Barcelona đã có chủ nhân mới, Chào mừng ‘Smaldini’ trở lại Serie A, PCT Ed Woodward được MU tăng cường an ninh… là những bản tin bóng đá 7/10.

Áo số 9 của Barcelona đã có chủ nhân mới

Với lịch bóng đá hôm nay đang khởi động thì trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, Luis Suarez đã chính thức nói lời tạm biệt với sân Camp Nou. Tuyển thủ người Uruguay chia tay Barcelona để chuyển đến khoác áo Atletico Madrid sau 6 năm gắn bó với xứ Catalan và ghi 198 bàn thắng cho đội bóng này.

Có nhiều lời đồn đoán cho rằng, Martin Braithwaite đã gặp BLĐ Barcelona để yêu cầu họ trao cho anh chiếc áo số 10 nếu Lionel Messi rời Camp Nou (thời điểm El Pulga nằng nặc đòi ra đi). Tuy nhiên, chân sút người Đan Mạch đã bác bỏ thông tin này.

Martin Braithwaite gia nhập Barcelona vào tháng 02/2020 với một hợp đồng giải phóng trị giá 18 triệu euro từ Leganes. Sau 11 trận ra sân tại La Liga, Martin Braithwaite chỉ mới ghi được duy nhất 1 bàn thắng và hiện đang ngồi ngoài do chấn thương.

ban-tin-bong-da-7-10-ao-so-9-cua-barcelona-da-co-chu-nhan-moi
Áo số 9 của Barcelona đã có chủ nhân mới

Chào mừng ‘Smaldini’ trở lại Serie A

Cho tới tận phút cuối của kỳ chuyển nhượng Hè năm nay, cái tên Chris Smalling vẫn chưa hiện diện trong danh sách các bản hợp đồng được hoàn tất. Trang chủ của Roma không hề thông báo về thương vụ này, và danh sách đăng ký thi đấu trên trang web của Lega Serie A cũng không có tên Chris Smalling. Mặc dù anh cũng là cầu thủ thuộc dạng cao to và chất lượng nhờ thực đơn giảm cân cho nam ở thời gian trước.

Đã có lúc giới quan sát cho rằng Roma bỏ cuộc với Smalling, sau khi đội bóng áo bã trầu hoàn tất chiêu mộ Marash Kumbulla từ Verona. Nhưng các cuộc đàm phán đã được tái khởi động sau khi gia đình chủ mới Friedkin hoàn tất thương vụ mua lại Roma từ James Pallotta.

PCT Ed Woodward được MU tăng cường an ninh

Theo tờ thể thao Mirror, Manchester United đã tăng cường an ninh xung quanh nhà của PCT Ed Woodward, trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè 2020.

Quyết định này được đưa ra sau khi ban lãnh đạo xem xét các nguy cơ an ninh có thể đe dọa đến Ed Woodward, sau những quyết định được cho là yếu kém trong khâu chuyển nhượng. Kỳ chuyển nhượng hè 2020 chỉ còn 24 giờ, vì vậy đây là quãng thời gian Woodward có nguy cơ cao sẽ gặp nguy hiểm.

Trong một mùa hè tương đối im ắng, MU liên tiếp nhận phải cái lắc đầu trên TTCN và áo đấu có logo mu cũng đang được nổi lên. Nổi bật nhất đương nhiên là trường hợp của Jadon Sancho, mục tiêu hàng đầu được Quỷ đỏ nhắm đến. Donny van de Beek là ngôi sao duy nhất được MU mua về, nhưng không thể làm thỏa mãn các Manucians, khi tên tuổi của anh chưa phải là quá tiếng tăm.

"Mọi phân tích nhận định trận đấu chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi chuyên cung cấp tin thể thao cập nhật hằng ngày cho độc giả"